CÔNG TY  CHUYÊN CUNG CẤP SẢN XUẤT TÚI XỐP HƠI KHU VỰC MIỀN NAM 

Công ty Nam Phát chuyên sản xuất túi xốp hơi, túi xốp nổ, túi xốp khí, túi xốp chống sốc, túi xốp chống va đập, túi bóng khí giá rẻ tại xưởng với mọi kích thước yêu cầu của khách hàng. Nam Phát là nhà sản xuất trực tiếp, quý khách đặt hàng túi xốp của chúng tôi sẽ có giá gốc tại nhà máy.


Túi xốp hơi là gì?

Túi xốp hơi được làm từ Màng xốp hơi (bubble wrap) là một loại màng nhựa trong suốt. Là vật liệu được sử dụng để đóng gói bảo vệ hàng dễ vỡ. Các hạt bong bóng khí căng tròn giúp bảo vệ hàng hóa được bảo vệ.

hạt nhựa LDPE

Xốp hơi còn có các tên gọi khác như: xốp bóp nổ, màng giảm chấn, xốp khí, xốp bong bóng, xốp bọt biển, xốp bọt khí… Với tên tiếng anh, xốp hơi được biết đến rộng rãi với các tên như: air bubble sheet, air bubble roll, bubble wrap, air cap, air cushion, , air bubble bag

Ưu điểm của túi xốp hơi chống sốc với đời sống sản xuất.

  • Túi xốp hơi chống sốc là một giải pháp đóng gói bảo vệ sản phẩm hiệu quả, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, lưu trữ và xử lý. Dưới đây là một số ưu điểm của túi xốp hơi chống sốc trong đời sống sản xuất:
  • Bảo vệ sản phẩm tốt: Túi xốp hơi chống sốc có khả năng chống va đập, chống rung, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi những tác động bên ngoài như va chạm, đổ vỡ và rơi rớt.
  • Tính linh hoạt: Túi xốp hơi chống sốc có thể được sản xuất với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau.
  • Chi phí hợp lý: Túi xốp hơi chống sốc là một giải pháp đóng gói hiệu quả và chi phí thấp hơn so với các giải pháp đóng gói khác như bảo vệ bằng hộp carton hoặc pallet.
  • Dễ sử dụng: Túi xốp hơi chống sốc rất dễ sử dụng, chỉ cần đặt sản phẩm vào túi và bơm hơi vào, sản phẩm sẽ được bảo vệ tốt trong quá trình vận chuyển.
  • Tính tiện lợi: Túi xốp hơi chống sốc nhẹ và dễ dàng để lưu trữ và xử lý, giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển và lưu trữ.
  • Thân thiện với môi trường: Túi xốp hơi chống sốc được sản xuất từ các vật liệu có thể tái chế hoặc tái sử dụng, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

Ứng dụng trong nhìu lĩnh vực

Túi xốp hơi có những loại nào ?

  • Túi xốp nổ là loại sản phẩm thường dùng trong đóng gói công nghiệp điện tử, đóng gói đồ gia dụng như bát chén, đồ thuỷ tinh, đồ dễ vỡ…Túi xốp hơi thường được phân loại như sau.
  • Túi xốp 2 lớp : loại túi xốp hơi có 1 lớp bóng khí và 1 lớp nilon
  • Túi xốp 3 lớp : 2 lớp nilon và lớp bóng khí ở giữa
  • Túi chống tĩnh điện: loại túi chuyên dành cho đóng gói hàng điện tử, thường được phân biệt bằng màu hồng, đỏ, xanh…
  • Túi xốp 2 lớp loại dầy: giống với loại 2 lớp thông thường nhưng được làm từ loại xốp dầy dặn, bóng khí khó nổ hơn loại thường.
Cái loại xốp hơi

 Mua túi xốp hơi giá sỉ ở đâu?

Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát chuyên sản xuất và phân phối màng xốp hơi bong bóng bọc hàng, túi xốp hơi giá sỉ tại TPHCM,Bình Dương,Đồng Nai, và nhận ship hàng tại các chành đi các tỉnh trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh, hàng luôn có sẳn, giao hàng trong ngày

Bán buôn, đặt làm theo yêu cầu

Cách thức mua hàng

Quý khách có thể liên hệ mua hàng với Xốp Hơi Nam Phát theo 3 cách dưới đây:

Nhà Máy: Bình Dương: 05/42B, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Cửa hàng số 1: TPHCM: 1183/3D, QL 1A, KP3, P. An Phú Đông, Q.12, TPHCM (gần cầu vượt Bình Phước)

Cửa hàng số 2: 229 Nguyễn Thị Minh Khai , P Tân Đông Hiệp , Dĩ An , Bình Dương

HOTLINE: 0986.539.520 – 0902.528.869 ( Phương)

Zalo0986.539.520 Phương

Wed :http://xophoibochang.vn/

Fanpage/www.facebook.com/mangxophoibongbong

Bloghttp://mutxoppefoambinhduong.blogspot.com/




























































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này